[Afamily] SUNFLY - SỨ MỆNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT VÀ HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI NHẬN DIỆN SHOWROOM MỚI 2024
Linh - Content
Thứ 4 05/06/2024
4 phút đọc
Sunfly là thương hiệu thời trang mặc nhà “quốc dân” đã có uy tín 19 năm trên thị trường Việt Nam được nhiều phụ nữ Việt tin dùng và yêu thích. Thiết kế đa dạng trở thành nguồn cảm hứng để mỗi người phụ nữ đánh thức sự tự tin bên trong. Mỗi sản phẩm Sunfly là những người bạn yêu thích của phụ nữ Việt đem đến sự hạnh phúc, vui vẻ qua những set đồ mặc nhà hay dạo phố.
Triết lý thiết kế của mỗi sản phẩm Sunfly bắt nguồn từ vẻ đẹp của người phụ nữ trong mỗi hoạt động thường ngày để tôn vinh dáng vóc người mặc, mang lại sự thanh lịch, thoải mái mà vẫn giữ được nét kín đáo, tạo nên những giây phút hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình của mỗi người phụ nữ. Những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, bắt kịp xu hướng mới nhất và phù hợp nhất cho đồ bộ mặc nhà, chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường và thoải mái…trở thành nguồn cảm hứng để mỗi người phụ nữ đánh thức sự tự tin bên trong từ nhà ra phố.
(Hai bộ sưu tập Homewear và Lifewear mới nhất xuân hè 2024)
Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly đặt ra định hướng thay đổi nhận diện thương hiệu, concept cửa hàng mới để gia tăng sự trải nghiệm cho khách hàng. Để đạt được mục tiêu này, thương hiệu đầu tư hết mực cho chất lượng sản phẩm, không gian trải nghiệm mới để gia tăng điểm chạm hạnh phúc dành cho khách hàng thân quý.
Nhằm cụ thể hóa định hướng đó, ngày 31/05/2024 vừa qua, thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly chính thức ra mắt concept showroom mới 2024 tại địa chỉ 224 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Hà Đông với thông điệp mạnh mẽ “Diện mạo mới, bứt phá mới”.
(Hình ảnh không gian mặt tiền mới của showroom)
Sự kiện này đã đánh dấu bước chuyển mình của Sunfly với chiến lược trẻ hóa thương hiệu, là bước chuyển mình từ thời trang mặc nhà đơn thuần sang sản phẩm thời trang đa năng hơn giúp chị em “Mặc đẹp, thoải mái từ nhà ra phố”. Không dừng lại ở đó, không gian showroom mới còn mang đến một cái nhìn trẻ trung, hiện đại và giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
(Không khí mua sắm nhộn nhịp tại 224 Nguyễn Trãi, Trung Văn)
(Toàn bộ cửa hàng được nâng cấp hiện đại)
(Nhận diện mới của cửa hàng cùng logo thương hiệu mới)
Toàn bộ không gian bên trong cửa hàng đều được nâng cấp với thiết kế hiện đại, đồng thời thay đổi cách trưng bày sản phẩm giúp khách hàng khi mua sắm có thể dễ dàng lựa chọn, tối ưu thời gian mua sắm. Với tông màu cam đào trẻ trung, hiện đại là màu pantone 2024 được tập đoàn đa quốc gia X-Rite công bố giúp tổng thể không gian mua sắm như bừng sáng và thoáng mắt hơn.
(Tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng)
Sự kiện ra mắt concept cửa hàng mới là điểm nhấn khẳng định trong hành trình nỗ lực và phấn đấu vươn mình bứt phá thay đổi của thương hiệu thời trang mặc nhà Việt cùng toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên Sunfly.
Với diện mạo mới, trải nghiệm mới này, Sunfly tự tin và hy vọng có thể sẽ tạo ra một bước tiến lớn bứt phá hơn giúp cho thương hiệu ngày càng nhận được sự yêu mến, tin dùng của chị em phụ nữ trên khắp mọi miền, trên mọi nền tảng mua sắm đa kênh và giúp cho thương hiệu có những bước phát triển bền vững, tiếp tục làm tốt hơn sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và niềm hạnh phúc của phụ nữ Việt trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.