Giỏ hàng

Chương trình “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT - GẮN KẾT LÂU DÀI CÙNG SUNFLY"

Để cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu Sunfly, và mong muốn gia tăng kết nối với khách hàng. Sunfly xin gửi tới khách hàng chính sách Khách hàng Thân Thiết mới áp dụng từ  tháng 05 năm 2020, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biêt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Sunfly.

I:ƯU ĐÃI KHI ĐƯỢC TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN CỦA SUNFLY

Tất cả 100% khách hàng mua sản phẩm Sunfly tại Hệ thống các Showroom theo danh sách công bố và Trên kênh Bán hàng online điền đầy đủ thông tin (tên,tuổi,địa chỉ,nghề nghiệp) để tích lũy điểm và hưởng các quyền lợi ưu đãi theo hạng thẻ tương ứng:

THẺ MEMBER ( THÀNH VIÊN )

Khi đạt doanh số mua hàng tích lũy từ 1.000.000 VND sẽ được nhận ưu đãi:

  • Chiết khấu đơn hàng: 10%/ Đơn hàng nguyên giá (Hàng Sales từ 20% trở xuống)
  • Ưu đãi dịp tháng sinh nhật (Mang CMND+ SĐT đã đăng ký) : Giảm 20%/ 1 Đơn hàng nguyên giá có giá trị< 2 triệu đồng (Hàng Sales từ 20% trở xuống)
  • Ưu đãi khi nâng hạng: Tặng voucher 35.000đ (Hoặc quà tặng tương đương)

THẺ GOLD( HẠNG VÀNG)

Khi đạt doanh số mua hàng tích lũy từ 3.000.000 VND sẽ được nhận ưu đãi:

  • Chiết khấu đơn hàng: 15%/ Đơn hàng nguyên giá (Hàng Sales từ 20% trở xuống)
  • Ưu đãi dịp tháng sinh nhật (Mang CMND+ SĐT đã đăng ký) : Giảm 30%/ 1 Đơn hàng nguyên giá có giá trị< 3 triệu đồng (Hàng Sales từ 20% trở xuống)
  • Ưu đãi khi nâng hạng: Tặng voucher 150.000đ (Hoặc quà tặng tương đương)

THẺ DIAMOND(KIM CƯƠNG)

Khi đạt doanh số mua hàng tích lũy từ 5.000.000 VND sẽ được nhận ưu đãi:

  • Chiết khấu đơn hàng: 20%/ Đơn hàng nguyên giá (Hàng Sales từ 20% trở xuống)
  • Ưu đãi dịp tháng sinh nhật (Mang CMND+ SĐT đã đăng ký) : Giảm 30%/ 1 Đơn hàng nguyên giá có giá trị< 5 triệu đồng (Hàng Sales từ 20% trở xuống)
  • Ưu đãi khi nâng hạng: Tặng voucher 300.000đ (Hoặc quà tặng tương đương)

II: DỊCH VỤ ĐỔI TRẢ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP, NHANH GỌN

IIILÀM THẾ NÀO ĐỂ TÍCH ĐIỂM VÀ TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT?

  • Với khách hàng mua hàng tại Showroom Sunfly:
  1. Mua hàng và yêu cầu thanh toán tại quầy.
  2. Đọc đầy đủ thông tin cho nhân viên thanh toán để được hưởng các ưu đãi. Đối với khách hàng thân thiết đã có thông tin, khi thanh toán chỉ cần đọc SĐT cho nhân viên tại quầy.
  3. Hoàn tất thanh toán. Số tiền khách thanh toán sẽ tự động được tích vào thông tin dựa trên số điện thoại khách hàng đã cung cấp. Khi đủ điều kiện khách hàng sẽ được nhân viên phát thẻ và quý khách có thể sử dụng thẻ này để thanh toán cho các lần mua tiếp theo.
  • Với khách hàng mua hàng trực tuyến:
  1. Chọn sản phẩm quý khách muốn mua tại website https://sunfly.com.vn/hoặc phát sinh đơn hàng trên các kênh như fanpage, zalo, hotline… của SUNFLY.
  2. Nhập đầy đủ thông tin để được hưởng các chương trình ưu đãi.
  3. Hoàn tất mua hàng và hoàn tất thanh toán khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

 IV. LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG QUYỀN LỢI CHIẾT KHẤU THẺ KHI MUA HÀNG?

  1. Với hàng chính phẩm: Với khách hàng được cấp thẻ mà mua hàng chính phẩm hoặc hàng giảm giá 10%, 20% vẫn giữ nguyên chính sách cũ như sau: khách thấy quyền lợi giảm giá sản phẩm hoặc quyền lợi thẻ, quyền lợi nào cao hơn thì mua hàng. Ngoài ra khách hàng còn được quyền đổi điểm thành tiền để cùng mua sản phẩm. Khi đổi điểm thành tiền mua thì điểm của KH = 0 và khách hàng lại tích điểm lại từ đầu.

Ví dụ: hàng giảm 10% khách hàng có thẻ Gold giảm 15% thì KH hoàn toàn được dùng thẻ giảm 15% để mua sp sale + đổi điểm ( nếu có)

Hay sản phẩm sale 20% khách có thẻ Gold giảm 15% thì thẻ Gold của KH mất hiệu lực và KH được quyền mua giá sale 20% + đổi điểm (nếu có)

  1. Với hàng giảm giá: Với hàng giảm giá trên 20% khách hàng không được áp dụng chính sách chiết khấu thẻ nhưng vẫn được hưởng quyền lợi tích điểm và hưởng % giảm giá theo mức sale của sản phẩm. Trong trường hợp KH chưa dùng điểm để đổi khi mua hàng thì khi mua hàng giảm giá khách có quyền đổi điểm thành tiền để mua hàng giảm giá:

Ví dụ với khách có thẻ member: khách mua hàng sale hè còn 150k. Trong khi khách tích lũy đủ điểm, khách đổi điểm =10.000đ và mua hàng. Suy ra tổng thanh toán chỉ còn 140.000đ

  1. Quy định thời gian tăng, giảm hạng thẻ

- Thời hạn thẻ có hạn sử dụng 2 năm tính từ ngày cấp thẻ. Không ghi hạn sử dụng lên thẻ

- Khách hàng được cấp thẻ trong 1 năm không phát sinh đơn hàng thì thẻ sẽ bị hủy.

- Quý khách sẽ được tăng hạng thẻ khi tích lũy đủ điểm.

V: QUÀ TẶNG THEO QUÝ VÀ QUÀ TẶNG CUỐI NĂM.

1: Quà tặng theo quý

- Với thẻ member:  Cơ hội được tặng 01 bộ theo mùa cho 3 khách đạt doanh số cao nhất hệ thống(Cả SR và Online)

- Với thẻ Gold: Cơ hội được tặng 01 bộ theo mùa cho 3 khách đạt doanh số cao nhất hệ thống(Cả SR và Online)

- Với thẻ Dimond:Cơ hội được tặng 01 bộ theo mùa cho 3 khách đạt doanh số cao nhất hệ thống(Cả SR và Online)

2: Quà tặng cuối năm

Với thẻ member: Tặng Vocher 50.000đ cho khách có phát sinh đơn hàng từ 2 triệu trong mỗi năm

- Với thẻ Gold: Tặng 01 sản phẩm (Áo/Quần) cho khách có phát sinh đơn hàng từ 3 triệu trong mỗi năm

- Với thẻ Dimond: Tặng 01 bộ đồ xuân hè cho khách có phát sinh đơn hàng từ 5 triệu trong mỗi năm

VI. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

- Phần tích điểm này chỉ tính trên giá trị sản phẩm, không tính phần phí ship trong đơn hàng với khách mua online

- Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán.

- Đối với đơn online điểm sẽ được tích sau khi khách hàng mua hàng. Trong trường hợp được tích điểm mà khách không nhận hàng thì số điểm được tích sẽ bị trừ khi sản phẩm hoàn về công ty

- Mỗi khách hàng chỉ áp dụng tích điểm vào 01 số điện thoại mua hàng, không cộng dồn từ nhiều số điện thoại, hoặc không thay đổi số điện thoại đã tích điểm. - - Trường hợp khách hàng thay đổi SĐT sẽ không nhận lại được điểm tích cũ.

- Voucher khi được cấp không sử dụng cùng các chương trình ưu đãi khác.

- Mỗi đơn hàng được sử dụng 01 loại thẻ được cấp và % chiết khấu theo quy định của Công Ty chỉ áp dụng với hàng nguyên giá. Nguyên giá ở đây được hiểu là sản phẩm bán đúng theo niêm yết trên web, trên thẻ bài của sản phẩm hoặc với sản phẩm mới được giảm 10%, 20% theo quy định mỗi chương trình

- Với khách mua online khi tích đủ điểm vui lòng qua SR gần nhất để nhận thẻ, quà..khách hàng vui lòng báo lại cho nhân viên trước khi qua SR để nhân viên tại SR đó có sự chuẩn bị. Yêu cầu nhân viên BHOL và nhân viên tại quầy có sự phối hợp và thông báo lại khi có KH qua SR nhận thẻ.

- Điểm của khách hàng được tích đến tháng 2 năm sau. Đồng nghĩa trong ngày 28 hoặc 29/02 khách hàng buộc đổi điểm sang tiền để sử dụng. Số tiền được quy đổi tối đa là 500.000đ (tương đương doanh thu 50tr – không tính khách buôn).

- Hình thức tích điểm không áp dụng cho CTV, khách hàng mua buôn của Sunfly

VII: LIÊN HỆ KHI CẦN HỖ TRỢ

- Nhân viên tại cửa hàng SUNFLY luôn sẵn sàng hỗ trợ KH đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích điểm, và cung cấp các ưu đãi.

- Hoặc Quý KH liên hệ tổng đài 1800 2062 để được giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại (Miễn phí cuộc gọi).

Facebook Instagram Youtube Twitter Top