Chương trình “KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN CỦA SUNFLY”: Gắn kết dài lâu – Thời trang mặc nhà cao cấp Sunfly
Giỏ hàng

Chương trình “KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN CỦA SUNFLY”: Gắn kết dài lâu

Với mong muốn được kết nối bền lâu cũng như mang lại những giá trị ưu đãi cao nhất dành cho khách hàng, từ ngày 1/1/2016, SUNFLY ban hành “Bản quyền lợi khách hàng thành viên” được áp dụng rộng khắp trên toàn hệ thống (không áp dụng cho bán hàng online, mua tại hội chợ)


Theo đó, khi khách hàng tham gia mua sắm trên hệ thống showroom của Sunfly (*) và cung cấp các thông tin cần thiết cho nhân viên bán hàng, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

I. KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN.

1. Quyền lợi hưởng chiết khấu thẻ thành viên.

Thẻ member: Chiết khấu thêm 10% các sản phẩm nguyên giá (điểm tích lũy từ đủ 1.000.000 đ trở lên)

Thẻ Gold: Chiết khấu thêm 15% các sản phẩm nguyên giá (điểm tích lũy từ đủ 3.000.000đ trở lên)

Thẻ Dimond: Chiết khấu thêm 20% các sản phẩm nguyên giá (điểm tích lũy từ đủ 5.000.000đ trở lên)

2. Quy định thời gian tăng, giảm hạng thẻ.

  Thời hạn thẻ có hạn sử dụng 2 năm tính từ ngày cấp thẻ.


II. Quy định đổi trả hàng.

 1. Với hàng nguyên giá hoặc sale <20%: Khách hàng được đổi sang size số, màu sắc hoặc sản phẩm khác trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng. Sản phẩm đổi phải còn nguyên hóa đơn mua hàng, tem mác, thẻ bài, không rách, bẩn và chưa qua sử dụng, có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua (trong trường hợp thấp hơn sẽ không hoàn lại tiền)

 2. Với sản phẩm hàng sale (các sản phẩm sale từ 20% trở lên): Khách hàng được đổi sản phẩm với điều kiện là khách hàng có thẻ thành viên của Sunfly, sản phẩm đổi phải còn nguyên hóa đơn mua hàng, tem mác, thẻ bài, không rách, bẩn và chưa qua sử dụng, có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua (trong trường hợp thấp hơn sẽ không hoàn lại tiền). Với các trường hợp còn lại quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán. hàng đã mua và thanh toán sẽ không được đổi trả.


III. Các chương trình thường niên dành cho khách hàng thành viên.

Hoạt động chăm sóc khách hàng cho khách hàng được cấp thẻ.

            + Khách hàng khi được cấp thẻ có sinh nhật trong tháng sẽ được cộng thêm 5% để mua hàng, áp dụng với hàng nguyên giá.

           + Khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng được gửi lời chúc mừng + thông báo thêm quyền lợi cho khách hàng khi có sinh nhật.


Mong rằng, với những nỗ lực trong việc mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, SUNFLY sẽ luôn nhận được sự ủng hộ dài lâu cũng như những đóng góp phản hồi thiết thực nhất từ quý khách hàng.

(*) Danh sách showroom áp dụng chương trình “Quyền lợi KH thành viên”: http://sunfly.com.vn/he-thong-showroom.html

Lưu ý:

Tất cả quyền lợi, thể lệ tham gia chương trình KHTV có thể thay đổi tùy theo quy định tại từng thời điểm của công ty TNHH Minh Hương P.N.D.

 


Facebook Instagram Youtube Twitter Top