Sunfly - "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Tối 22/12, tại Hà Nội diễn ra lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ 3 – năm 2012 do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với cùng Ban chỉ đạo cuộc vận động thành phố Hà Nội tổ chức.

Đây là một hoạt động thiết thực, góp phần đưa cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đi vào cuộc sống, giúp cho các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam đến gần với người tiêu dùng thủ đô và cả nước. Tham dự buổi lễ trao giải có ông Nguyễn Huy Tưởng Phó chủ tịch UBND TP cùng lãnh đạo một số ban ngành của Thành phố Hà Nội.


Qua hơn 3 tháng khảo sát lấy ý kiến dựa trên các tiêu chí: Sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý, thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung…Sản phẩm thời trang mặc nhà Sunfly và Opnd đã được bình chọn là “hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích 2012”

Ông Nguyễn Văn Dân – Giám đốc công ty TNHH Minh Hương P.N.D cho biết: trong năm 2012, tuy nền kinh tế còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng nhờ sự nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ nhân viên trong việc cải tiến mẫu mã, chất lượng, quy trình quản lý mà các sản phẩm thời trang mặc nhà Sunfly và OPND của công ty đã và và đang tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và yêu mến của đông đảo người tiêu dùng Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Công ty chúng tôi cam kết sẽ không ngừng cải tiến về mọi mặt để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đẹp hơn, chất lượng tốt hơn, tương ứng với mức giá cả hợp lý hơn.

Ông Nguyễn Văn Dân – Giám đốc Công ty TNHH Minh Hương P.N.D nhận giải thưởng ‘hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích 2012”

Cuộc bình chọn được triển khai từ tháng 9-2012 với 10.000 phiếu bình chọn được phát ra tại các siêu thị, khu dân cư, qua các cơ quan đoàn thể của TP như Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên và bình chọn trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử

www.trangvangdoanhnghiep.com.vn với hàng triệu lượt bình chọn. Điều đó cho thấy, niềm tin và sự chọn lựa của người tiêu dùng là yếu tố căn bản giúp sản phẩm nội địa chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thế giới. Theo khảo sát của Ban tổ chức, hiện có 83,6% người tiêu dùng Thủ đô có niềm tin vào sản phẩm hàng Việt và 73% người tiêu dùng đã thay đổi nhận thức đối với sản phẩm nội địa.

Có thể nói, giải thưởng “hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích” 2012 đã góp phần nâng cao uy tín và khẳng định niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm thời trang mặc nhà Sunfly và Opnd của công ty TNHH Minh Hương P.N.D

 

Ý kiến chia sẻ ...

  • GỬI LIÊN HỆ