Dấu ấn chăm sóc khách hàng 2014 qua hoạt động bán hàng online

30/01/2015 14:48

Trung tâm bán hàng online của Sunfly ra đời với mục đích phục vụ và chăm sóc tối đa nhu cầu tư vấn, mua sắm của người tiêu dùng theo phong cách hiện đại. Với phương thức tiếp cận khách hàng linh hoạt, trung tâm bán hàng online đã có một dấu ấn đậm nét trong năm 2014 với việc phục vụ hơn 3.000 đơn hàng.

Không chỉ là bán hàng!

“Kênh kết nối online với khách hàng từ website sunfly.com.vn, fanpage tới hotline thực sự đã là cầu nối thông tin hữu ích cho cả công ty và người tiêu dùng. Chúng tôi có thể nắm bắt được nhanh những ý kiến khách về sản phẩm, những dịch vụ CSKH sau bán và những mong muốn tiêu dùng sản phẩm thông qua online. Điều đó đã giúp Sunfly ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng” – Mrs Nguyễn Thị Thu Trang – Phụ trách chính hoạt động bán hàng của trung tâm chia sẻ. Chính bởi vậy, trung tâm không đẩy mạnh yếu tố bán hàng, lợi nhuận mà trên hết, mục đích là phục vụ, chăm sóc khách hàng.

Việc cập nhật thay đổi giao diện thân thiện, các tính năng tương tác cao vào tháng 07/2014 của website đã mang lại nhiều hiệu quả trong hoạt động CSKH.

 

 Mạng xã hội là kênh cung cấp và phục vụ phần đông khách hàng hiện đại, năng động

Mạng lưới đa dạng và chương trình chăm sóc linh hoạt.

Tính tới cuối năm 2014, hệ thống bán hàng online của Sunfly bao gồm website, mạng xã hội, tổng đài và các đối tác lớn, chuyên nghiệp như Yes24, Lazada…Khách hàng có thể tiệp cận với Sunfly dễ dàng, dễ lựa chọn, được tư vấn nhiệt tình và được chăm sóc theo sát từ khâu đặt hàng tới khâu kết thúc đơn hàng. Cùng với việc phát triển mạng lưới là các chương trình tri ân, chăm sóc linh hoạt dành cho khách hàng. Vào mùa mua sắm cao điểm hay ngày lễ lớn, chương trình tri ân như Free Ship, Mua 1 tặng 1, đồng giá mức shock hay Chợ Phiên ưu đãi thường xuyên đã dành được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Ảnh fanpage Sunfly – Chương trình khuyến mại cuối năm Xả hàng Sập giá phục vụ, tri ân khách hàng

Đối với lĩnh vực thời trang, nhu cầu và sở thích khách hàng có sự thay đổi, biến động nhanh chóng. Bởi vậy, trung tâm bán hàng online Sunfly phải thực sự năng động, sáng tạo để phục vụ tốt nhất người tiêu dùng. Năm 2014 là nền tảng tốt cho sự bùng nổ trong năm 2015, đặc biệt khi Sunfly tung ra 2 dòng sản phẩm Sweet Home và Casual Wear đặc biệt dành cho giới trẻ.

1