Bộ phận Chăm sóc khách hàng Sunfly “Mang tới dịch vụ tốt nhất bằng cả trái tim”

01/10/2014 22:47

Song hành với các yếu tố thỏa mãn khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tính thời trang và sự tiện dụng khi mua hàng, yếu tố về Chăm sóc khách hàng là miếng ghép giúp gia tăng và hoàn thiện hơn những lợi ích mang lại cho khách hàng Sunfly.

Để có thể hoàn thành sứ mệnh "Tối đa hóa lợi ích khách hàng, coi khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh" bộ phận Chăm sóc khách hàng (BP CSKH) được ra đời với tôn chỉ: “Mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất bằng cả Trái tim”. Lòng nhiệt huyết và sự thân thiện là dòng chảy mang lại sức sống cho BP CSKH Sunfly.

Ekip làm việc của bộ phận CSKH trước khi bắt tay vào việc đều được đào tạo những kỹ năng cơ bản tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Để đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng và hoàn thành tôn chỉ được giao, nhân sự BP CSKH đã nỗ lực học hỏi, tìm tòi, đưa ra những giải pháp, phương thức hành động, triển khai phù hợp nhất. Đặc biệt với sự hỗ trợ của Ban Giám Đốc, các bộ phận phòng ban, những bước đi của BP CSKH cứ thế vững vàng dần, con đường dường như bằng phẳng hơn.

Mừng sinh nhật đại lý 490 Nguyễn Trãi, Hà Nội

BP CSKH cũng như chính nhãn hàng Sunfly là một cô gái nhẹ nhàng, quyết rũ, mang trong mình lòng nhiệt huyết và nỗ lực để gửi tới chị em phụ nữ Việt “thêm yêu cuộc sống”. Mai Nga cô gái đã gắn bó với BP CSKH được nửa năm tâm sự: “Công việc của chúng mình luôn gắn liền với khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng với Sunfly. Trên hết “Sứ mệnh cao cả” của toàn ekip chính là đạt được niềm vui, sự thỏa mãn của khách hàng. Chúng mình vui hay buồn theo từng email, từng cuộc gọi, hay từng phản hồi trên mạng xã hội …của khách hàng. Nhưng một điều mình rất hạnh phúc là đa phần những ý kiến của khách hàng đều được ban lãnh đạo quan tâm, sâu sát, luôn yêu cầu toàn thể CBCNV nỗ lực đáp ứng được từ những yêu cầu khó nhất.”

Mai Nga - Nhân viên chăm sóc khách hàng

Chúc Mai Nga và toàn bộ ekip của BP CSKH tiếp tục hành trình mang lại giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Và đừng quên hãy liên hệ với BP CSKH Sunfly khi cần nhé.

  • - Số Hotline: 0969.354.468 luôn lắng nghe những tâm tình, lời góp ý của khách hàng 24/7
  • - Hệ thống email CSKH: inflo@sunfly.com.vn sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin, phản hồi hay những mong muốn của khách hàng cho sự hài lòng hoặc không hài lòng với bất kì yếu tố nào
  • - Facebook Sunfly: https://www.facebook.com/thoitrangsunfly
1